Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công

Bất kì ai muốn thành công trong lịch vực quảng cáo thì không thể nào thiếu những cuốn sách hay marketing. Mỗi cách sách giống như một người thầy hướng dẫn bạn cách để trở thành một marketer thành công.

Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công

Hiện nay, trên thị trường những cuốn sách về marketing  khá đa dạng nhưng không phải cuốn sách nào cũng mang đến những bài học quý báu cho bạn. Trong bài viết này, Kho Sách Nói Online sẽ chia sẻ với bạn những cuốn sách hay marketing đáng đọc nhất.
Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công
Top 4 cuốn sách hay marketing nên đọc mỗi ngày để thành công

Khác biệt hay là chết

Khác biệt hay là chết là một trong những cuốn sách Marketing được nhiều người lại chọn. Cuốn sách hay marketing này đã đem đến định nghĩa “Khác biệt hóa” (Differentiate) và đã trở thành từ ngữ lớn trong thế giới kinh doanh ngày nay.
Khác biệt hay là chết
Khác biệt hay là chết – (Nguồn: Internet)
Mỗi một chương của cuốn sách lại mang đến cho người được những bài học thiết thực. Một chương nói về những nghiên cứu về dòng sản phẩm mới. Một chương đề cập sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng. Còn chương còn lại nhấn mạnh bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Linh hồn của quảng cáo –  Sách marketing hay

Linh hồn của quảng cáo được viết bởi Nobuyuki Takahashi là cuốn sách tiếp theo mà kho sách nói online muốn chia sẻ với độc giả. Sách mang đến khái niệm “concept marketing” – xương sống cốt lõi của mọi quảng cáo thành công. Linh hồn quảng cáo giúp bạn hiểu rõ thế nào là ý tưởng lớn, tầm quan trọng của ý tưởng lớn và cách lên ý tưởng lớn thật xuất sắc cho mọi sản phẩm marketing.
Linh hồn của quảng cáo -  Sách marketing hay
Linh hồn của quảng cáo –  Sách marketing hay (Nguồn: Internet)

 Để quảng cáo không phải là quảng cáo

Cuốn sách này của Simon Veksner là cuốn sách nói phát triển bản thân, phát triển kỹ năng nghề nghiệp hay cho những ai đang cân nhắc trở thành một marketer chuyên nghiệp. Sự khác biệt rõ nhất của cuốn sách này với các cuốn sách dạy quảng cáo khác là cuốn sẽ không dạy cho bạn cách để có được các ý tưởng hay cách viết các chương trình quảng cáo.
 Để quảng cáo không phải là quảng cáo
 Để quảng cáo không phải là quảng cáo (Nguồn: Internet)

Cuốn sách sẽ dạy bạn những kỹ năng vô hình, nhưng lại vô cùng quan trọng nếu bạn đang muốn có một công việc, muốn tồn tại, trưởng thành và thành công ở một trong số những ngành công nghiệp thú vị nhất trên hành tinh này. Cũng có những vấn đề “nhẹ nhàng” hơn được thảo luận trong cuốn sách, chẳng hạn như liệu trang phục của bạn có thực sự quan trọng không, và làm thế nào để tranh luận với cộng sự.

Khiêu vũ với ngòi bút

Khiêu vũ với ngòi bút của  tác giả Joseph Sugarman  là cái tên cuối cùng chúng tôi muốn dành tặng cho bạn mới bước chân vào lĩnh vực  marketing. Sách mang đến  những nguyên tắc, phương pháp viết quảng cáo bằng cách đi từ gốc đến ngọn của vấn đề, cung cấp cho người đọc tư duy rồi sau đó mới chỉ ra lối đi để chúng ta tạo ra những quảng cáo xuất sắc..
Khiêu vũ với ngòi bút
Khiêu vũ với ngòi bút (Nguồn: Internet)
Khiêu vũ với ngòi bút hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.

Trên đây là gợi ý về những cuốn sách hay marketing đáng đọc nhất, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình cuốn sách phù hợp. Nếu bạn không có thời gian đọc chúng, đừng quên ghé sachnoi.com.vn để tìm nghe chúng những lúc nhàn rỗi nhé !